'Cháy' tour du lịch sang Thái Lan xem tuyển Việt Nam đá chung kết ASEAN Cup

03/01/2025 · Blog

Trưa 3-1, thông tin từ Vietravel, số chỗ trên 4 chuyến charter (thuê bao nguyên chuyến bay) đi cổ vũ trận chung kết bóng đá ASEAN Cup 2024 tại Thái Lan đã gần lấp đầy.

Sau chiến thắng ấn tượng của đội tuyển Việt Nam tại trận chung kết lượt đi AFF Cup 2024, nhiều du khách đã nhanh chóng đăng ký các tour du lịch trọn gói đến Thái Lan để cổ vũ cho đội nhà trong trận chung kết lượt về. Những tour này không chỉ giúp du khách tận hưởng không khí bóng đá cuồng nhiệt mà còn trải nghiệm những dịch vụ cao cấp.

Báo Sài Gòn Giải Phóng dẫn lời bà Huỳnh Phan Phương Hoàng, Phó Tổng Giám đốc Vietravel cho hay: “Lượng khách quan tâm đặt tour tăng đáng kể vào trưa nay”.

Tour du lịch Thái Lan cổ vũ đội tuyển Việt Nam tại chung kết AFF Cup được mở bán và nhanh chóng hút khách

 

Xu hướng du lịch tăng mạnh

Theo thông tin từ Lữ hành Saigontourist, số lượng khách đăng ký tour cổ vũ trận chung kết bóng đá lượt về ASEAN Cup 2024 tại Thái Lan tăng mạnh trong thời gian gần đây. Điều này cho thấy sự yêu thích đối với bóng đá cũng như nhu cầu khám phá các điểm du lịch kết hợp với thể thao đang rất thịnh hành.

Với những hoạt động phong phú và dịch vụ chất lượng, các tour này hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ, vừa thỏa mãn niềm đam mê thể thao, vừa khám phá vẻ đẹp của đất nước Thái Lan.

Một số điểm tham quan nổi tiếng tại thủ đô Bangkok gồm tượng Phật Bốn Mặt, chùa Wat Arun, chùa Wat Yanawa hoặc khách có thể tự do mua sắm.

Tương tự, Lữ hành Saigontourist cũng cho biết, số lượng khách quan tâm đến tour cổ vũ trận chung kết bóng đá lượt về ASEAN Mitsubishi Electric Cup 2024 tại Thái Lan tăng mạnh.

Giá tour trọn gói ngang ngửa một chiếc Iphone 13

Với mức giá từ 13 đến 17 triệu đồng/người cho tour trọn gói, các du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm kỳ nghỉ kết hợp cổ vũ đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết lượt về ASEAN Mitsubishi Electric Cup 2024 tại Thái Lan. Mức giá này phụ thuộc vào độ dài của tour, có thể kéo dài 2 ngày 1 đêm hoặc 3 ngày 2 đêm, tùy vào sự lựa chọn của khách hàng. Tour bao gồm các dịch vụ như vé máy bay, lưu trú tại khách sạn cao cấp, vé xem trận đấu, và những món quà tặng đặc biệt như áo thun cờ đỏ sao vàng, băng đô và bóng đập.

Ngoài tour trọn gói, những người hâm mộ bóng đá có thể lựa chọn dịch vụ riêng lẻ, như tự đặt vé máy bay hoặc phòng khách sạn, để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, mua vé vào sân xem trận chung kết giữa Thái Lan và Việt Nam vào ngày 5-1 có thể gặp khó khăn, vì số lượng vé hạn chế và nhu cầu từ các cổ động viên rất cao.

Tăng đột biến số lượng chuyến bay

Thông tin từ một số hãng hàng không cho thấy, số lượng đặt chỗ cho các chuyến bay từ ngày 3 đến 6-1 tăng đột biến. Đặc biệt, Vietnam Airlines đã thay thế các máy bay thân hẹp Airbus A321 bằng máy bay thân rộng như Airbus A350 và Boeing 787 trên các chuyến bay đến Bangkok vào các ngày 3, 5 và 6-1. Điều này nhằm đáp ứng nhu cầu lớn của hành khách, đồng thời hỗ trợ người hâm mộ trong việc tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam tại giải đấu quốc tế này.

Vietnam Airlines hiện khai thác 3 chuyến bay/ngày giữa Hà Nội và Bangkok, và 4 chuyến bay/ngày giữa TP.HCM và Bangkok, cho thấy sự chuẩn bị kỹ lưỡng và mong muốn đồng hành cùng người hâm mộ trong những sự kiện thể thao quan trọng như AFF Cup.

Với những sự chuẩn bị chu đáo này, chuyến đi đến Thái Lan để cổ vũ đội tuyển Việt Nam chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ, từ không khí sôi động của trận đấu cho đến các dịch vụ du lịch cao cấp.

 

Bài viết tiếp theo

Bài viết khác

  • Những xu hướng du lịch định hình lại cách khám phá thế giới trong năm 2025
    29/12/2024 · Blog Cuối tháng 11.2024, ứng dụng đặt phòng Booking.com khiến cả thế giới xôn xao khi công bố 9 xu hướng du lịch đột phá trong năm 2025. Báo cáo này cũng đánh dấu tròn một thập kỷ Booking.com dự báo về xu hướng du lịch toàn cầu, dựa trên kết quả khảo sát hơn 27.000 du khách từ 33 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có Việt Nam.
  • Du lịch MICE và những thách thức cần chuyển hóa thành cơ hội
    29/12/2024 · Blog Với những người giỏi tiếng Anh, cụm từ MICE khá quen thuộc, bởi MICE là số nhiều của danh từ MOUSE (tức con chuột). Trong khi đó, với những ai thích xê dịch và hoạt động trong lĩnh vực du lịch lữ hành, MICE là thuật ngữ đang ‘hót hòn họt’.
  • Doanh nghiệp du lịch và bài toán chuyển đổi số để tồn tại
    29/12/2024 · Blog Chuyển đổi số đang trở thành một xu hướng tất yếu và cấp bách trong ngành du lịch hiện nay đặc biệt là sau đại dịch COVID-19. Ngành du lịch vốn đã bị ảnh hưởng sâu sắc bởi các yếu tố như: giãn cách xã hội, hạn chế di chuyển, thay đổi thói quen của khách hàng,...đang phải chuyển mình để tồn tại và phát triển.
  • Châu Á áp đảo top 10 khách sạn tốt nhất thế giới 2024
    29/12/2024 · Blog Vừa qua tổ chức 50 Best đã công bố danh sách những khách sạn tốt nhất thế giới năm 2024, với 7/10 cái tên đứng đầu nằm ở Châu Á.
  • ‘Điểm mặt’ những cường quốc du lịch của thế giới năm 2024
    29/12/2024 · Blog Công bố mới nhất từ Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF) đã khiến cả thế giới phải chú ý, với một danh sách đầy bất ngờ về những quốc gia đứng đầu trong lĩnh vực du lịch và lữ hành. Những tên tuổi lớn nào đang “chễm chệ” ở top đầu trên bản đồ du lịch toàn cầu? Đâu là bí quyết thực sự giúp họ duy trì sức hút vượt trội?
  • Vì sao Bangkok là thành phố du lịch hút khách nhất thế giới năm 2024?
    29/12/2024 · Blog Đón 32,4 triệu khách du lịch quốc tế trong năm 2024, Thủ đô Bangkok (Thái Lan) “chễm chệ” ngôi đầu bảng xếp hạng các thành phố có lượng khách du lịch quốc tế lớn nhất thế giới.
  • Bí quyết trở thành nhân viên kinh doanh du lịch ‘đỉnh của chóp’?
    29/12/2024 · Blog Bán một chuyến du lịch là bán những kỷ niệm và cảm xúc, không chỉ là những điểm đến trên bản đồ. Vì thế, một nhân viên kinh doanh du lịch giỏi không chỉ phải thấu hiểu mong muốn khách hàng, mà còn biết cách mang lại những trải nghiệm vượt ngoài mong đợi.
  • Doanh nghiệp du lịch làm sao để không ‘cuống cuồng’ với tour nghìn người?
    29/12/2024 · Blog Cuối tháng 8.2024, một tỷ phú Ấn Độ đã đưa hơn 4.500 nhân viên sang Việt Nam du lịch. Đây được xem là sự kiện “chưa từng có”, phá vỡ mọi kỷ lục và là “cú hích” thúc đẩy du lịch Việt Nam phát triển. Tuy nhiên, cùng với đó là những thách thức là đau đầu các doanh nghiệp du lịch, lữ hành và lưu trú.
  • Smart Tech Way - Tôn chỉ sáng tạo, văn hóa đoàn kết, thành công bền vững
    23/06/2024 · Hoạt động của chúng tôi Smart Tech Way tự hào là công ty phần mềm hàng đầu, chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ sáng tạo và chất lượng cao. Với tôn chỉ hoạt động vững vàng dựa trên sự sáng tạo, chất lượng, khách hàng là trung tâm, và phát triển bền vững; Smart Tech Way cam kết mang đến những giải pháp tối ưu không chỉ đáp ứng mà còn vượt qua mọi kỳ vọng của khách hàng.
  • Văn hóa sáng tạo trong công việc của Smart Tech Way
    21/06/2024 · Sáng tạo trong công việc Smart Tech Way là công ty phần mềm hàng đầu, chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ hiện đại, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của doanh nghiệp du lịch nói riêng và người dùng nói chung. Với sứ mệnh "mang lại sự thông minh cho công nghệ", chúng tôi cam kết không ngừng sáng tạo và đổi mới để mang đến những sản phẩm và dịch vụ vượt trội.
{"LangunageId":"2","ArticleCategoryId":"4","ArticleId":"84","RootArticleCategoryId":"4","UrlEngine":"UrlArticleEngine","site":"1"}